ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 91 คน )
เพศ
ชาย
57.30%
หญิง
42.70%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.86%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.39%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.92%
อื่นๆ
20.83%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.49%
พอใจมาก
21.31%
ปานกลาง
19.67%
พอใจน้อย
18.85%
พอใจน้อยที่สุด
19.67%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.31%
พอใจมาก
18.03%
ปานกลาง
19.67%
พอใจน้อย
22.13%
พอใจน้อยที่สุด
18.85%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.90%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.95%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
18.10%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
21.54%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.46%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
21.57%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
19.61%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.67%
พอใจมาก
18.33%
ปานกลาง
18.33%
พอใจน้อย
23.33%
พอใจน้อยที่สุด
18.33%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
16.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มี - -